Phone Banking

Phone Banking là hệ thống tự động trả lời điện thoại hoạt động 24/24h, khách hàng chỉ cần gọi vào tổng đài của Nam A Bank (1900 6679 hoặc 08 – 7306 6679) và nhấn vào các phím trên bàn phím điện thoại theo hướng dẫn của NHNA để yêu cầu hệ thống trả lời các thông tin cần thiết liên quan đến các sản phẩm dịch vụ của NHNA như thông tin về tỷ giá, lãi suất tiền gửi tiết kiệm, thông tin về tài khoản của khách hàng …thông qua điện thoại mọi lúc mọi nơi

Đối tượng

Đối tượng:

  • Là tất cả các cá nhân, có tài khoản tiền gửi/tiền vay tại NHNA và đăng ký sử dụng dịch vụ Phone Banking tại NHNA

Điều kiện sử dụng dịch vụ Phone Banking:

  • Khách hàng có tài khoản thanh toán tại NHNA
  • Để sử dụng dịch vụ Phone Banking khách hàng phải đồng ý các điều kiện và điều khoản để sử dụng dịch vụ eBanking của NHNA.
  • Khách hàng phải đăng ký dịch vụ SMS Banking trước khi đăng ký sử dụng dịch vụ Phone Banking.
  • Trong trường hợp khách hàng đăng ký dịch vụ SMS Banking nhưng không kích hoạt để sử dụng dịch vụ, khách hàng vẫn được phép sử dụng dịch vụ Phone Banking
  • Mã đăng nhập dịch vụ Phone Banking là mã CIF của khách hàng

Tiện ích

  • Nghe các thông tin về tỷ giá, lãi suất tiền gửi tiết kiệm, thông tin về tài khoản của khách hàng …thông qua điện thoại mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng, an toàn, tiện lợi.

Đặc tính

  • Dịch vụ công cộng (không cần đăng ký) bao gồm:
         + Tra cứu thông tin tỷ giá
         + Tra cứu thông tin lãi suất tiền gửi tiết kiệm
  • Dịch vụ tiện ích tự động (phải đăng ký) bao gồm:
         + Truy vấn số dư tài khoản
         + Liệt kê thông tin 3 giao dịch gần nhất
         + Đổi mật khẩu truy cập dịch vụ ngân hàng qua điện thoại
  • KH có thể đăng ký/hủy sử dụng dịch vụ Phone Banking tại quầy giao dịch : đến quầy giao dịch yêu cầu đăng ký/hủy dịch vụ và nhân viên NHNA sẽ đăng ký dịch vụ cho KH
  • KH có thể đăng ký/hủy sử dụng dịch vụ Phone Banking qua SMS Banking : làm theo hướng dẫn bên dưới.
  • Khách hàng có thể xin cấp lại mật khẩu Phone Banking tại quầy giao dịch : đến quầy giao dịch yêu cầu cấp lại mật khẩu và nhân viên NHNA sẽ tiến hành cấp lại mật khẩu cho KH
  • Khách hàng có thể xin cấp lại mật khẩu Phone Banking qua SMS Banking : làm theo hướng dẫn bên dưới.

Hướng dẫn đăng ký

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ PHONE BANKING QUA SMS BANKING :

  • Để đăng ký dịch vụ Phone Banking (đăng ký mới hoặc đăng ký lại sau khi hủy đăng ký), KH nhắn tin theo cú pháp :

NAB_DKP --> Gửi 8149

  • Kết quả đăng ký:

HƯỚNG DẪN HỦY ĐĂNG KÝ PHONE BANKING QUA SMS BANKING :

  • Để hủy đăng ký sử dụng dịch vụ Phone Bnaking, quý khách nhắn tin theo cú pháp :

NAB_HUYDKP --> Gửi 8149

  • Kết quả hủy đăng ký:

HƯỚNG DẪN YÊU CẦU CẤP LẠI MẬT KHẨU QUA SMS BANKING :

  • Để yêu cầu cấp lại mật khẩu dịch vụ Phone Banking, quý khách nhắn tin theo cú pháp :

NAB_MKP --> Gửi 8149

  • Kết quả yêu cầu cấp lại mật khẩu :

Lãi suất và phí

  • Mức phí hiện tại từ ngày triển khai : miễn phí đến 31/12/2012 (hoặc khi có thông báo mới)
  • Biểu phí (bao gồm mức phí và phương thức thu phí) sử dụng dịch vụ Phone Banking được NHNA quy định cụ thể theo từng thời kỳ
  • Chi tiết về sản phẩm xin Quý khách vui lòng liên hệ:
    Các điểm giao dịch của Nam A Bank trên toàn quốc
    Hoặc Trung tâm dịch vụ khách hàng 1900 6679

Đăng ký dịch vụ

Cảm ơn Quý khách đã quan tâm & sử dụng dịch vụ của Nam A Bank.

Vui lòng điền các thông tin bên dưới, Nam A Bank sẽ liên lạc với Quý khách trong 24h